Nội thất BMD

Nội thất BMD tuyển dụng nhân sự trong tháng 6

Nội thất BMD cần tuyển dụng nhiều vị trí trong tháng 6: Kinh doanh đại lý, kinh doanh dự án, cửa hàng trưởng, Nhân viên dự toán đấu thầu.

I. KINH DOANH ĐẠI LÝ

Mô tả công việc

  • Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm tới khách hàng đại lý
  • Hỗ trợ khách hàng các chương trình liên quan đến bán hàng
  • Tư vấn, giới thiệu sản phẩm của công ty tới các đại lý
  • Tìm kiếm đại lý mới
  • Hỗ trợ khách hàng các chính sách liên quan đến bán hàng
  • Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với đại lý
  • Tham gia các hội chợ, sự kiện công ty tổ chức và thực hiện việc đưa các sản phẩm công ty tới các kênh phân phối mới
  • Hỗ trợ tư vấn, trả lời khách hàng qua điện thoại hoặc online khi khách có nhu cầu hoặc theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp
  • Thực hiện báo cáo ngày theo quy định
  • Thực hiện các công việc hỗ trợ khác khi có yêu cầu

Yêu cầu công việc

  • Nam từ 18-30 tuổi
  • Số lượng: 2
  • Trình độ chuyên môn: THPT trở lên
  • Sử dụng thành thạo word, excel
  • Kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục
  • Nhanh nhẹn, trung thực
  • Chịu khó, tỉ mỉ, biết lắng nghe
  • Kỹ năng xử lí tình huống tốt
  • Ngoại hình sáng, ưa nhìn
  • Làm việc từ thứ 2- sáng thứ 7.
  • Mức lương: Từ 6-8 triệu đồng + hoa hồng theo quy định và các phụ cấp liên quan (nếu có).

II. KINH DOANH DỰ ÁN

Mô tả công việc

  • Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm tới khách hàng
  • Tìm kiếm và phát triển các dự án mới.
  • Thực hiện báo cáo ngày theo quy định
  • Thực hiện các công việc hỗ trợ khác khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

  • Nam từ 18-30 tuổi
  • Số lượng: 2
  • Trình độ chuyên môn: THPT trở lên
  • Sử dụng thành thạo word, excel
  • Kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục
  • Nhanh nhẹn, trung thực
  • Chịu khó, tỉ mỉ, biết lắng nghe
  • Kỹ năng xử lí tình huống tốt
  • Ngoại hình sáng, ưa nhìn
  • Làm việc từ thứ 2- sáng thứ 7.
  • Mức lương: Từ 6-8 triệu đồng + hoa hồng theo quy định và các phụ cấp liên quan (nếu có).

III. CỬA HÀNG TRƯỞNG NỘI THẤT

Mô tả công việc

Quản lý nhân viên bán hàng:

  • Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
  • Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
  • Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
  • Họp nhân viên bán hàng 01lần / tuần.
  • Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.

Giám sát bán hàng:

  • Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã phoọt không đẹp cần sửa chữa .
  • Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
  • Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
  • Nắm bắt số tồn hàng ngày

Quản lý cửa hàng:

  • Quản lý tài sản của showroom: tất cả các tài sản thuộc showroom của mình quản lý.
  • Những hư hòng nhẹ ở showroom thì phải tiến hành sửa chữa ngay.
  • Kiểm tra vệ sinh trong showroom: quầy, tủ kệ, sản phẩm chính và sản phẩm décor liên quan
  • Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần nộp admin và Giám đốc kd
  • Họp kênh bán hàng vào sáng thứ 7 tại văn phòng cty.
  • Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
  • Chịu trách nhiệm trước BGĐ trong việc tổ chức điều hành hoạt động Marketing tại công ty.
  • Đào tạo và đánh giá nhân viên theo KPI tham số công việc
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.

Yêu cầu công việc

  • Nữ tuổi từ 25 – 37
  • Số lượng: 1
  • Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
  • Có trên 02  năm ở vị trí Cửa hàng trưởng Nội Thất
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power Point
  • Kỹ năng triển khai công việc, lãnh đạo, quan sát, triển khai công việc

IV. NHÂN VIÊN QS (Dự toán đấu thầu)

Mô tả công việc

  1. Hồ sơ dự thầu/chào giá:
  •  Kiểm tra các nội dung bản vẽ, bóc tách khối lượng, lập dự toán dự thầu/chào giá.
  • Làm rõ hồ sơ với CĐT/nhà cung cấp, thầu phụ, các phòng/ban liên quan…. để đảm bảo hồ sơ dự thầu/chào giá đúng và đầy đủ.
  • Phối hợp các phòng/ban chuyên môn để hỗ trợ các hồ sơ pháp lý, hồ sơ kỹ thuật, … để tham gia dự thầu/chào giá.
  1. Các công tác phát sinh trong quá trình thi công:
  • Phối hợp với BCH/các phòng, ban liên quan để theo dõi các bản vẽ/ phạm vi công việc phát sinh và cập nhật báo giá kịp thời
  1. Các công việc khác:
  • Lập hồ sơ nghiệm thu, thanh quyết toán.
  • Làm hồ sơ hoàn công công trình

Yêu cầu công việc

  • Nam tuổi từ 25 – 35
  • Số lượng: 1
  • Bằng cấp: Đại học Chuyên ngành Kinh tế xây dựng/ Kỹ sư xây dựng dân dụng và công nghiệp
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm MS Office, phần mềm chuyên dụng (Acitt, G8, Autocad….)
  • Trên 02 năm ở vị trí Dự toán hoặc QS
  • Kỹ năng triển khai công việc, lãnh đạo, quan sát, triển khai công việc

Hồ sơ ứng tuyển gửi về: tuyendung@bmdfurniture.com

ĐCVP: 2C Cộng Hoà, phường 4, quận Tân Bình hoặc 26-27-28 Song Hành, phường An Phú, quận 2

ĐT: 028 6293 5719 ext 101 (Ms Thanh)

Related posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *