Chính sách đổi trả sản phẩm

Điều kiện đổi/trả sản phẩm

  1. Các sản phẩm được đổi/trả

  • Chỉ áp dụng đổi trả sản phẩm khi có lỗi từ nhà sản xuất
  • Việc đổi sản phẩm phải được thực hiện trong vòng 15 ngày kể từ ngày quý khách nhận sản phẩm.
  • Việc trả sản phẩm và nhận tiền hoàn phải được thực hiện trong vòng ngày kể từ ngày quý khách nhận sản phẩm.
  • Sản phẩm vẫn còn trong trạng thái ban đầu, có đầy đủ nhãn mác, thiết bị và phụ kiện đi kèm.
  • Sản phẩm không qua sửa chữa, bị bẩn hoặc hư hỏng.
  • Hoàn trả sản phẩm có bao bì đầy đủ, có tên và mã sản phẩm bên ngoài.
  • Hoàn trả sản phẩm cùng hóa đơn, chứng từ có liên quan trong quá trình mua sản phẩm.
  1. Các sản phẩm không được hoàn trả:

  • Sản phẩm được mua trong thời gian khuyến mãi và không áp dụng chính sách đổi/trả sản phẩm.
  • Các sản phẩm được công ty quy định cụ thể không cho phép đổi/trả hàng.

Quy trình đổi/trả hàng hóa

Sau khi kiểm tra sản phẩm đã mua đủ điều kiện đổi/trả, quý khách hàng có thể liên hệ với đại lý, chi nhánh, showroom hoặc các cửa hàng được BMD giao ủy nhiệm gần nhất để tiến hành đổi trả. Trong trường hợp quý khách hàng không thể tìm thấy đại lý hoặc chi nhánh gần nhất, quý khách hàng có thể liên lạc với tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 6623 để được hỗ trợ đổi/trả hàng.

  1. Nhận sản phẩm thay thế hoặc sản phẩm có giá trị tương đương
  • Trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị cao hơn sản phẩm khách hàng đã mua trước đó, khách hàng phải thanh toán thêm phần chi phí phát sinh.
  • Trường hợp sản phẩm mới có giá trị thấp hơn so với sản phẩm khách hàng đã mua trước đó, khách hàng sẽ được hoàn lại số tiền còn thừa.
  • Chi phí vận chuyển phát sinh khi đổi/trả hàng quý khách hàng phải tự chi trả.
  1. Nhận tiền mặt
  • Áp dụng cho các khách hàng đem sản phẩm đến hoàn trả tại văn phòng công ty.
  1. Chuyển khoản ngân hàng

Khi khách hàng hoàn trả sản phẩm vui lòng bổ sung thông tin tài khoản bao gồm:

  • Họ và tên chủ tài khoản.
  • Số tài khoản ngân hàng.
  • Tên ngân hàng (chi nhánh).
  • Địa chỉ ngân hàng (chi nhánh).

Đóng gói sản phẩm và gửi về công ty nội thất BMD

Quý khách hàng vui lòng đóng gói sản phẩm kèm theo Phiếu mua hàng, Phiếu bảo hành, Hóa đơn VAT và các thông tin có liên quan gửi về cho chung tôi theo 01 trong 03 cách sau:

  1. Hoàn trả trực tiếp

  • Các đại lý hoặc chi nhánh, showroom gần nhà bạn nhất.
  • Giờ làm việc: Thứ 2 đến thứ 6: 08:00 – 12:00, 13:00 – 17:00. (T7 buổi sáng)
  1. Dịch vụ nhận hàng hoàn trả (Khách hàng sẽ chi trả chi phí vận chuyển)

  • Hiện chúng tôi áp dụng dịch vụ này cho các sản phẩm tại TP.HCM. Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6623 để biết thêm chi tiết.
  1. Gửi qua dịch vụ vận chuyển

  • Quý khách hàng có thể gửi về địa chỉ công ty hoặc các đại lý, chi nhánh gần nhất.
  • Chi phí vận chuyển do quý khách tự thanh toán.

Nhận thông báo xác nhận

Sau khi nhận sản phẩm và các thông tin liên quan, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ nhanh chóng phản hồi với quý khách hàng về tình trạng sản phẩm và kiểm tra điều kiện đổi trả hàng cũng như phương án đổi sản phẩm mới, hoàn tiền…