Nội thất BMD

BMD tuyển dụng nhân sự tháng 5/2019

Tháng 5/2019, Nội thất BMD cần tuyển dụng những vị trí sau đây: quản lý nhân sự – hành chính nhà máy, kinh doanh đại lý, thư ký kinh doanh. 

1. Quản lý nhân sự – Hành chính nhà máy

Yêu cầu chung của công việc
Chịu trách nhiệm về cơ cấu tổ chức nhân sự, công tác tuyển dụng, đào tạo, duy trì và phát triển nguồn nhân lực, thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách đối với người lao động (lương, thưởng, BHXH, BHYT, …) theo quy định của pháp luật và quy chế công ty. Sửa đổi bổ sung nội quy, quy định cho phù hợp trong từng giai đoạn. Quản lý tốt công tác HC; bảo vệ; tạp vụ để phục vụ yêu cầu sản xuất.

Trách nhiệm

1/ Lên kế hoạch, thực hiện và tổ chức thực hiện công việc của BP.HC-NS Nhà máy. Theo dõi, đôn đốc, kiểm soát, báo cáo kết quả thực hiện lên Ban Giám đốc Nhà máy/ Ban TGĐ Công ty.

2/ Đề xuất sửa đổi, bổ sung các Quy chế, Quy định, Nội quy lao động cho phù hợp với từng giai đoạn phát triển của Công ty và pháp luật nhà nước.

3/ Phối hợp các bộ phận khác xây dựng bảng mô tả công việc cho từng chức danh công việc. Xây dựng cơ cấu lao động cho phù hợp với tình hình thực tế của Nhà máy.

4/ Phổ biến các chính sách pháp luật, các thông báo, quy định, quyết định… đến người lao động.  

5/ Hướng dẫn người lao động thực hiện đúng nội quy, quy định của công ty và các văn bản Nhà nước liên quan đến chế độ chính sách đối với người lao động trong quá trình làm việc.

6/ Phối hợp các bộ phận tuyển dụng/ đào tạo nhân sự theo yêu cầu đã được phê duyệt.

7/ Thực hiện việc bổ nhiệm, bãi nhiệm, khen thưởng, kỷ luật và các chế độ cho người lao động theo quy chế công ty và pháp luật lao động.

8/ Quản lý hồ sơ lý lịch/ theo dõi HĐLĐ … của người lao động trong Nhà máy.

9/ Phụ trách BHXH/ Báo cáo Lao động cho toàn Công ty

10/ Phối hợp các trưởng bộ phận giải quyết các sự việc phát sinh của từng bộ phận.

11/ Thiết lập và triển khai thực hiện các tài liệu, báo cáo, biểu mẫu về công tác hành chính-nhân sự phù hợp với công việc thực tế và đúng quy định của công ty.

12/ Tổ chức thực hiện công tác hành chính, bảo vệ, tạp vụ, công tác PCCC, ATLĐ tại nhà máy

13/ Tổ chức, tham dự các cuộc họp giao ban của nhà máy.

14/ Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc yêu cầu.

Quyền hạn
1/ Đề xuất lên Giám đốc Nhà máy/ Ban TGĐ Công ty các hình thức khen thưởng, kỷ luật, tăng lương, nâng bậc cho người lao động trong từng trường hợp cụ thể.

2/ Yêu cầu toàn thể lao động chấp hành nội quy lao động của công ty đề ra.

3/ Liên hệ, giao dịch với các CQ bên ngoài để giải quyết công việc chuyên môn hoặc GĐ phân công.

4/ Và thực hiện những quyền hạn khác được giám đốc ủy quyền trong từng sự vụ.

5/ Tạm bg công việc cho người được GĐ chỉ định tiếp nhận và giải quyết trong trường hợp vắng mặt.

6/ Thay mặt công ty tuyển dụng thỏa thuận về các điều khoản liên quan đến tuyển dụng lao động như: Thời gian TV, quy trình TV, lương thử việc và mức lương chính thức….theo quy định của công ty.

7/ Có quyền đề xuất kỷ luật hoặc sa thải những nhân sự không tuân thủ theo nội quy-quy định

2. Kinh doanh đại lý

 Trách nhiệm chung
  1Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm tới khách hàng
  2Hỗ trợ khách hàng các chương trình liên quan đến bán hàng

 

Mô tả công việc
STTNhiệm vụGhi chú
1Tư vấn, giới thiệu sản phẩm của công ty tới các đại lý
2Tìm kiếm đại lý mới
3Hỗ trợ khách hàng các chính sách liên quan đến bán hàng

Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với đại lý

4Tham gia các hội chợ, sự kiện công ty tổ chức và thực hiện việc đưa các sản phẩm công ty tới các kênh phân phối mới
5Hỗ trợ tư vấn, trả lời khách hàng qua điện thoại hoặc online khi khách có nhu cầu hoặc theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp
6Thực hiện báo cáo ngày theo quy định

Thực hiện các công việc hỗ trợ khác khi có yêu cầu

 

Tiêu chuẩn công việc
SttTiêu chíYêu cầu
    1Giới tínhNamBắt buộc
    2Độ tuổi18 – 30 tuổiƯu tiên
    3Ngoại hình, thể trạngSức khỏe tốtBắt buộc
    4Trình độ chuyên mônTrung Học Phổ Thông trở lênBắt buộc
    5Trình độ Ngoại ngữTiếng AnhƯu tiên
    6Trình độ Vi tínhSử dụng thành thạo : Word, ExcelBắt buộc
    7Kinh nghiệmTrên 01 năm ở cùng vị tríƯu tiên
    8Kỹ năng
  • Giao tiếp tốt, thuyết phục
  • Nhanh nhẹn, trung thực
Bắt buộc

Bắt buộc

    9Thái độ
  • Nghiêm túc trong công việc
  • Có tinh thần cầu tiến
  • Tính kỷ luật cao
  • Yêu thích công việc bán hàng
Bắt buộc

Ưu tiên

Bắt buộc

10Tiêu chí về phẩm chất, đặc tính cá nhân
  • Chịu khó
  • Cẩn thận, tỉ mỉ
  • Biết lắng nghe, kiên trì
Bắt buộc

 

11Yêu cầu khác
  • Kỹ năng xử lí tình huống tốt
  • Ngoại hình sáng, ưa nhìn
Ưu tiên
12Thời gian làm việc
  •  Làm việc xoay ca
  •  Mức lương: Từ 6-7 triệu đồng
§  Mức lương phụ thuộc vào khả năng của nhân sự.

3. Thư ký kinh doanh

Mô tả công việc
STTNhiệm vụGhi chú
1Hỗ trợ GĐ Kinh Doanh xử lý thông tin liên quan đến các lĩnh vực bán hàng, khách hàng, đại lý…
2Sắp xếp lịch họp, lịch làm việc, lịch công tác cho GĐ Kinh Doanh;
3Tham gia cuộc họp nội bộ kinh doanh và ghi chép bien bản họp
4Thu thập, tổng hợp tài liệu, thông tin theo yêu cầu của Giám Đốc Kinh Doanh.
5Lưu trữ thông tin của phòng Kinh Doanh
6Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc Kinh Doanh

 

Tiêu chuẩn công việc
SttTiêu chíYêu cầu
    1Giới tínhNữBắt buộc
    2Độ tuổi23 – 30 tuổiƯu tiên
    3Ngoại hình, thể trạngSức khỏe tốtBắt buộc
    4Trình độ chuyên mônCao đẳng/ Đại họcBắt buộc
    5Trình độ Ngoại ngữTiếng AnhƯu tiên
    6Trình độ Vi tínhSử dụng thành thạo : Word, Excel, Power Point,Bắt buộc
    7Kinh nghiệmTrên 01 năm ở cùng vị tríƯu tiên
    8Kỹ năng
  • Sắp xếp, quan sát
  • Triển khai công việc
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
Bắt buộc

Bắt buộc

Bắt buộc

    9Thái độ
  • Nghiêm túc trong công việc
  • Có tinh thần cầu tiến
  • Tính kỹ luật cao
Bắt buộc

Ưu tiên

Bắt buộc

10Tiêu chí về phẩm chất, đặc tính cá nhân
  • Trung thực
  • Chịu khó
  • Cẩn thận, tỉ mỉ
Bắt buộc

 

11Yêu cầu khác
  • Kỹ năng xử lí tình huống tốt
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
Ưu tiên
12Thời gian làm việc
  • Thứ 2 – thứ 6: Sáng từ 8h00 đến 12h00, chiều 13h00 đến 17h00, Thứ 7: sáng từ 8h00 đến 12h00, chiều: nghỉ
  • Mức lương: Từ 6 – 9 triệu đồng
 Mức lương phụ thuộc vào khả năng của nhân sự

4. Seo Marketing

Mô tả công việc
STTNhiệm vụGhi chú
    1                  Chịu trách nhiệm SEO từ khóa cho website công ty;

Quản trị nội dung trên Website, Fanpage;

    2                  Thực hiện các công việc của Marketing Online (Lên ý tưởng nội dung cho Fanpage, website)
    3                  Các công việc khác theo yêu cầu của TBP hoặc theo kế hoạch BP.

 

Tiêu chuẩn công việc
STTTiêu chíYêu cầu
    1                  Giới tínhNam/Nữ
    2                  Độ tuổi24-29Bắt buộc
    3                  Ngoại hình, thể trạngSức khỏe tốtBắt buộc
    4                  Trình độ chuyên mônĐại học, cao đẳng Chuyên ngành Quản trị kinh doanh/marketing.Bắt buộc
    5                  Trình độ Anh vănTiếng anh chuyên ngànhƯu tiên
    6                  Trình độ Vi tính
  • Sử dụng thành thạo : Internet, Google Webmaster Tool, Google Analytics, Google Business.
  • Office :Word, Excel, Power Point,
  • Sử dụng thành thạo: Photoshop, illustrator.
Bắt buộc
    7                  Kinh nghiệm
  • Trên 01 năm kinh nghiệm
  • Ưu tiên Có KN về nội thất
Ưu tiên
    8                  Kỹ năng
  • Lãnh đạo, quan sát
  • Triển khai công việc
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
Bắt buộc

Bắt buộc

Bắt buộc

    9                  Thái độ
  • Nghiêm túc trong công việc
  • Có tinh thần cầu tiến
  • Tính kỹ luật cao
Bắt buộc

Ưu tiên

Bắt buộc

10                  Tiêu chí về phẩm chất, đặc tính cá nhân
  • Trung thực
  • Có khiếu thẩm mỹ

 

Bắt buộc

 

11                  Yêu cầu khácSẵn sàng làm việc ngoài giờ nếu có yêu cầuƯu tiên

Hồ sơ gửi về:

Email: tuyendung@bmdfurniture.com
ĐCVP: 2C Cộng Hoà, phường 4, quận Tân Bình hoặc 26-27-28 Song Hành, phường An Phú, quận 2

ĐT: 028 6293 5719 ext 101 (Ms Thanh)

Related posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *